TextBody
Việt Nam Tiếng Anh

Cách tiếp cận công nghệ xử lý nước cứng tiên tiến nhất hiện nay

14/05/2021 - Lượt xem: 1899

Trước đây, các cách tiếp cận tiêu chuẩn để xử lý nước chủ yếu dựa vào các hóa chất độc hại, phải được bổ sung thường xuyên. Ngay cả phương pháp Cation hoàn nguyên muối thì lượng muối đưa vào nguồn nước vẫn là quá nhiều và không tốt cho việc chúng ta đã ăn quá nhiều lượng muối hàng ngày vào cơ thể rồi. Hiện giờ, công nghệ đã phát triển và thay đổi cách tiếp cận cũ rồi.

ActivFlo không cần sử dụng bất kỳ hóa chất, hay lượng muối nào như vậy lắp đặt gọn nhẹ, thuận tiện nhất mà hầu như cần bảo dưỡng và không tốn đồng chi phí bảo trì nào.

Được thiết kế và chế tạo trọn đời, ActivFlo sẽ hoạt động nhiều chục năm trong ngôi của bạn.

Các vấn đề cáu cặn đá vôi (nước cứng) gây ra cho nguồn nước sinh hoạtẢnh hưởng của nước cứng gây ra cho các thiết bị và đường ống nếu không được xử lý

Trước hết, chúng ta hãy tìm hiểu nước cứng là gì

Nước cứng là kết quả của các khoáng chất vô hại canxi và magiê trong nguồn nước của bạn. Chúng đã được thu thập khi nước mưa tự nhiên thẩm thấu vào lòng đất.

Mặc dù nước cứng vô hại có thể ảnh hưởng đến ngôi nhà của bạn theo một số cách:

  • Cáu cặn xuất hiện và tích tụ trong bồn rửa, bồn tắm và cửa nhà tắm
  • Lưu lượng nước trong vòi hoa sen và vòi giảm khi cặn vôi tích tụ
  • Sự tích tụ của cặn vôi có thể làm hỏng và giảm hiệu quả của các thiết bị và hệ thống sưởi ấm của bạn
  • Yêu cầu nhiều bột giặt hơn khi giặt
  • Tăng nhu cầu tẩy cặn trong nhà của bạn

Thiết bị xử lý nước cứng ActivFloThiết bị xử lý nước cứng ActivFlo hãng Inta Anh Quốc được PGTECH phân phối tại Việt Nam

Sự cần thiết của một chiếc ActivFlo trong ngôi bạn

Bằng cách lắp đặt bộ điều hòa nước không hóa chất ActivFlo, bạn có thể đảo ngược và ngăn chặn tất cả các tác động của nước cứng. Những lợi ích được nhìn thấy ở:

  • Không còn cặn vôi tích tụ trong các thiết bị, vòi, vòi hoa sen và bồn rửa của bạn
  • Cần ít hơn tới 50% xà phòng và bột giặt
  • Không có đốm hoặc vết trên bồn rửa bằng thép không gỉ và bề mặt thiết bị
  • Cải thiện một số tình trạng da khô, xơ tóc, gãy rụng tóc
  • Vị nước từ vòi tốt hơn, dễ ăn uống hơn

Và những lợi ích khác mà bạn không nhìn thấy được

Việc tích tụ cặn vôi có thể dẫn đến hỏng hóc các bộ phận trong máy giặt, máy rửa bát, vòi hoa sen và nồi hơi. Bằng cách lắp đặt thiết bị xử nước cứng  ActivFlo, nước nhà bạn sẽ được điều hòa, xử lý nước cứng một cách an toàn, giúp kéo dài tuổi thọ của các thiết bị của bạn.

Các thiết bị gia nhiệt như mai xo bình nước nóng của bạn cũng bị ảnh hưởng bởi lớp vôi và theo thời gian, hiệu suất sẽ giảm do cuộn dây và đường ống bị phủ lớp vôi và bị ảnh hưởng bởi sự ăn mòn.

Thiết bị xử lý nước cứng ActivFlo hoạt động thế nào?

Trong nước cứng có các tinh thể canxi cacbonat.

Khi nước cứng này đi qua ActivFlo, hai điều xảy ra. Nó tiếp xúc với một điện tích nhỏ trên bề mặt của hợp kim và nó cũng bị sụt áp do hình dạng của hợp kim gây ra. Những hành động này khiến canxi cacbonat tạo thành tinh thể aragonit không hòa tan. Những tinh thể này, có kích thước siêu nhỏ, mịn hơn và không có tính chất liên kết như canxi cacbonat. Điều này có nghĩa là chúng không thể dính vào đường ống, bộ phận sưởi ấm, vòi hoa sen, chân lông kẽ tóc, sợi vải v.v. Chúng vẫn lơ lửng trong nước và cuối cùng chảy ra ngoài qua cống theo dạng thức tự nhiên.

Thiết bị làm mềm nước hoạt động thế nào?

Không giống như nhiều thiết bị làm mềm nước, ActivFlo không sử dụng bất kỳ hóa chất nào, cũng không cần hoàn nguyên muối thường xuyên. ActivFlo có thể dễ dàng lắp đặt vào hệ thống nước hiện có của bạn và có thể thực hiện công việc của nó mà không cần bảo trì hoặc bảo dưỡng ít.

Sau khi được lắp đặt và kết nối với nguồn cấp nước sinh hoạt, ActivFlo sử dụng điện từ để thay đổi đặc tính của các khoáng chất từ nguồn nước gây ra nước cứng của bạn. Điều này sẽ ngăn các hạt tích tụ và hình thành cặn vôi trong các thiết bị, vòi, vòi hoa sen và các khu vực khác trong nhà của bạn.

Copyright © - Bản quyền bài viết thuộc về PGTech Việt Nam

Ban tin bài kỹ thuật PGTECH

Kỹ sư cấp thoát nước: Mạnh Thắng

 
Tin tức khác
liên hệ làm đại lý

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực lọc và xử lý nước, bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm và muốn trở thành đại lý / nhà phân phối. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!